Đón đầu thời trang mùa đông, đồ gì nên mua ngay lập tức?

Những cơn gió lạnh của mùa đông đã bắt đầu chạm cửa. Quý vị chẳng thể diện những trang phục hàng ngày được nữa rồi phải không nào? Vậy thì, hãy cùng Huongluxury đón xem xu hướng thời trang mùa đông năm nay là gì và những item nào cần được cập nhật vào tủ đồ ngay lập tức nhé!

Bảo quản quần áo

Không thể thiếu đi những chiếc áo len

Chắc chắn thời trang mùa đông không thể thiếu đi những chiếc áo len xinh xắn. Bởi lẽ, chúng ta không thể phủ nhận công dụng giữ ấm rất tốt của item áo ấm này. Đặc biệt, hiện nay áo len đã trở nên đa dạng hơn cả về chất liệu lẫn kiểu dáng. Nhiều nhà sản xuất còn phối thêm các sợi chỉ ánh kim để trang phục này thêm phần sinh động trong những ngày đông ảm đạm. Quý vị có thể dễ dàng mix áo len theo nhiều phong cách để mang đến một gu thời trang thật cá tính. 


Sành điệu với những chiếc áo da

Sẽ thật đáng buồn nếu như mùa đông lại không có sự hiện diện của những chiếc áo da. Nếu quý vị là một người yêu thích sự năng động, cá tính hay phá cách, chiếc áo da chính là một gợi ý tuyệt vời. Dù quý vị đang diện loại trang phục nào, chỉ cần khoác thêm một chiếc áo da theo phong cách retro, biker hay bomber thì cũng toát lên được sự cá tính và khác biệt. Đấy cũng là lý do vì sao quý vị nên đón đầu xu hướng thời trang mùa đông bằng một chiếc áo da cho mình. Tuy nhiên áo da cần phải được bảo quản khác các loại áo khác nên quý vị cần tham khảo cách bảo quản áo da thật chính xác để không ảnh hưởng chất lượng áo nhé.


Sự ấm áp lan tỏa đến từ chiếc áo dạ

Áo dạ chính là một item không thể thiếu trong những tiết trời lạnh giá của mùa đông. Trang phục này có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng để chinh phục được mọi vóc dáng, phong cách. Món đồ này còn mang đến sự ấm áp và thoải mái, giúp quý vị trải qua những ngày đông rét mướt một cách nhẹ nhàng. Quý vị thích áo dạ khoác oversize, dáng dài hay ngắn? Không cần mix đồ quá cầu kỳ, quý vị vẫn có thể toát lên vẻ hiện đại và thời thượng với một chiếc áo dạ khoác ngoài.

Mùa đông đến kèm theo là những cơn mưa phùn ẩm ướt dễ làm áo khoác dạ của quý vị bị bốc mùi khó chịu. Để tạm biệt nguy cơ này, Huongluxury khuyên quý vị nên sử dụng thêm nước xả vải Comfort Hương Nước Hoa Thiên Nhiên khi giặt gịũ hàng ngày. Sản phẩm có hương thơm chủ đạo từ hoa oải hương Pháp quý phái, nay với công nghệ khí dẫn hương, nước xả vải Comfort Hương Nước Hoa Thiên Nhiên có khả năng lưu giữ mùi thơm bền lâu trên áo quần suốt ngày dài. Nhờ đó, quý vị không chỉ có một diện mạo thật hoàn hảo mà còn luôn tự tin trong suốt một ngày dài học tập, làm việc vì hương thơm thanh lịch bung tỏa xung quanh. 


Sành điệu ngày giá rét với quần jeans skinny 

Tạm phải nói lời chào với những chiếc váy cánh mỏng, những chiếc quần jeans chính là thời trang mùa đông đang được ưa chuộng. Chúng sẽ giúp quý vị giữ ấm trong những ngày giá rét và khoe trọn đôi chân thon gọn một cách tinh tế. 

Khi bàn về thời trang mùa đông, quý vị cũng đừng quên những đôi boot cổ cao hay chiếc khăn choàng cổ ấm áp nữa nhé. Huongluxury chúc quý vị thật xinh đẹp và có những trải nghiệm thật thú vị trong mùa đông này.