Chồng tặng vợ thiệp 8.3 đẹp cũng không bằng tự làm những việc sau

Một tấm thiệp 8/3 đẹp tuy có thể gửi gắm được những lời chúc tốt đẹp, thế nhưng vẫn chưa thể nói được tấm lòng. Các quý ông hãy làm những việc làm ý nghĩa dưới đây dành tặng cho người phụ nữ của mình nhé!

Gia đình

Về nhà sớm

Cả năm bận rộn với công việc và thường xuyên trở về khi đã muộn. Thế nhưng vào dịp đặc biệt này, các ông chồng hãy thu xếp để về nhà sớm nhất có thể nhé. Quý vị có thể chuẩn bị một bó hoa, đặt sẵn trên bàn hoặc cắm vào một chiếc lọ nhỏ xinh ở phòng khách. Chị em về và thấy sự chu đáo này sẽ hạnh phúc không có lời nào diễn tả được.


Làm công việc nhà

Đây hẳn là một mong ước tuy thực tế nhưng lại vô cùng lãng mạn. Công việc nhà dường như đã trở thành một phần cuộc sống của các chị em. Nếu được chồng san sẻ, chắc chắn chị em sẽ cảm thấy vô cùng tuyệt vời.

Nếu quý vị không giỏi tất cả việc nhà thì quý vị có thể làm một vài công việc đơn giản. Chẳng hạn như: đón con và chăm sóc con, lau nhà, giặt đồ hay lau chùi nhà cửa,…Chỉ cần quý vị dành thời gian làm những việc nhỏ phụ vợ cũng đủ làm chị em hạnh phúc.

Hãy dành tặng một ngày nghỉ ngơi cho người phụ nữ của mình bằng cách đảm đương việc nhà nhé! Và nếu được, quý vị nên chia sẻ gánh nặng công việc với vợ để họ luôn cảm thấy được cảm thông và yêu thương suốt 365 ngày trong năm.


Tặng những món quà

Một tấm thiệp 8/3 đẹp kèm với đó là món quà ý nghĩa đến từ chồng là điều mà chị em sẽ cảm thấy vô cùng cảm động. Điều này không chỉ thể hiện được sự quan tâm và còn chứng minh được tình yêu của chồng dành cho vợ. Quý vị có thể lựa chọn những món quà theo sở thích của vợ hoặc đơn giản là một bó hoa tươi tắn.


Sắp xếp một buổi hẹn hò lãng mạn

Không còn dịp nào thích hợp hơn 8/3 để quý vị sắp xếp một buổi hẹn hò lãng mạn. Hãy gửi con cho ông bà và buổi hẹn hò này chỉ dành riêng cho hai vợ chồng. Cùng nhau đi xem phim, đến một quán cafe lãng mạn hoặc ăn uống ở một nhà hàng mà cả 2 cùng yêu thích.

Đây chắc hẳn là một món quà vừa thiết thực, vừa lãng mạn mà chị em nào cũng sẽ thích thú. Quý vị cũng nên tận dụng dịp này để hâm nóng tình cảm của hai vợ chồng nhé!


Tổ chức một bữa tiệc nhỏ

Những ông chồng khéo tay và tâm lý sẽ cảm thấy gợi ý này là vô cùng hay ho. Việc tổ chức một bữa tiệc nhỏ quý vị có thể làm bí mật bằng cách về sớm hơn một chút và tự tay làm mọi thứ. Hoặc nếu không, hãy cùng vợ và con xuống bếp. Cả gia đình sẽ có những giây phút bên nhau đầy ý nghĩa.

Có thể món ăn của quý vị chuẩn bị không quá ngon. Bữa tiệc này cũng không quá sang trọng, cầu kỳ. Thế nhưng quý vị đừng tự ti nhé, chỉ cần xuất phát từ sự chân thành của quý vị thì chắc chắn người phụ nữ của quý vị sẽ vô cùng cảm động đấy! Hãy kèm theo một tấm thiệp 8/3 đẹp gây bất ngờ bằng những lời chúc nhé!

Sẽ thật tuyệt hơn khi quý vị thay vợ rửa chén, và nhớ đừng quên lau dọn “giang sơn” của vợ thật sạch sẽ.

Một tấm thiệp 8/3 đẹp chứa đựng lời chúc tốt đẹp dành cho vợ là những điều mà các ông chồng thường nghĩ đến đầu tiên. Thế nhưng hãy cân nhắc đến những gợi ý của chúng tôi nhé! Hãy tự tay lên một kế hoạch thật hoàn hảo để vợ cảm thấy mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế giới!